Functionalism เป็นแนวคิดแรกที่ทำให้ฉันรู้สึกทึ่งในขณะที่เรียนมานุษยวิทยาในชั้นเรียนขณะที่ฉันตอบสนองต่อความคิดที่ว่าผู้คนทำบางสิ่งบางอย่างด้วยเหตุผลบางอย่างที่สำคัญสำหรับพวกเขาเหตุผลที่อาจดูบ้าต่อคนภายนอก เป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมของใครบางคน
มันเป็นหนึ่งในบรรดา "ไม่แน่ใจว่าทำไมฉันถึงทำเช่นนี้ แต่มันทำงานให้ฉัน" ชนิดของสิ่งที่ ตัวอย่างเช่นฉันทำงานจากที่บ้านเป็นจำนวนมาก ฉันมีความสงบและเงียบสงบและฉันได้ทำมากกว่าที่นี่กว่าที่ทำงาน มันทำงานได้ดีสำหรับฉัน มันอาจระคายเคืองเจ้าหน้าที่ของฉัน แต่เดี๋ยวก่อนมันทำงานสำหรับฉัน
การตลาดออนไลน์ไม่แตกต่างกัน ไม่มีวิธีใดที่เหมาะสมสำหรับทุกด้านนอกพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบ ใช่คุณควรมีไซต์ที่มีการปรับให้เหมาะสมกับ SEO มากที่สุดคุณควรคว้าโปรไฟล์โซเชียลมีเดียของคุณ (แม้ว่าจะไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากการให้บุคคลอื่นใช้งานไม่ดี) และควรสร้างลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ อย่างไรก็ตามวิธีที่เราทำสิ่งเหล่านี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการตัวอย่างเช่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะไม่ได้รับการอัพเดตเกี่ยวกับอัลกอริธึมและการตัดทอน เป็นที่ทราบกันดีว่ามีช่องโหว่บางไซต์ที่ละเมิดแนวทางการเชื่อมโยงแบบชำระเงินของ Google แต่ไม่ได้รับการลงโทษหรือถูกแบน เราได้ยินเกี่ยวกับวิธีที่ Google อาจมีรายการที่อนุญาตพิเศษ / ยกเว้นสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่ควรได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธี ในระยะสั้นกฎไม่เหมือนกันทั่วกระดาน
ดังนั้นเมื่อคุณสร้างการเชื่อมโยงคุณต้องคิดออกว่าจะใช้งานได้กับไซต์และโพรงของคุณอย่างไรเนื่องจากคุณแบ่งปัน "วัฒนธรรม" เดียวกัน
1 ดูที่อื่น ๆ ในซอกของคุณ
SEOพวกเขาจะได้รับลิงก์ที่ไหน? ลองดูคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดของคุณ (ทั้งการจัดลำดับและฉลาดและทางธุรกิจเช่นเดียวกับที่เห็นได้ชัด) และดูว่าไซต์ประเภทใดลิงก์ไปยังไซต์เหล่านี้
มีไซต์สแปมจำนวนมากเชื่อมโยงอยู่หรือไม่? โปรไฟล์ลิงก์ย้อนกลับมีรูปแบบ. edu และ. gov หรือไม่? สิ่งที่เกี่ยวกับข่าวและเว็บไซต์สื่อ?
ประเภทลิงก์คืออะไร โปรไฟล์ส่วนใหญ่ประกอบด้วย sitewides เช่นแถบด้านข้างและส่วนท้ายหรือไม่? พวกเขามีการเชื่อมโยงหน้าแรกส่วนใหญ่หรือเป็นโปรไฟล์ที่มีลิงก์ในรายละเอียดที่ดีหรือไม่ สิ่งที่เกี่ยวกับการเชื่อมโยงภาพและ nofollows?
เบรกของพวกเขาจะพังลงได้อย่างไรในแง่ของสัดส่วนหลักหางยาวแบรนด์ URL และเปอร์เซ็นต์เสียงรบกวน เหล่านี้เป็นหมวดหมู่ที่พบมากที่สุด 5 ประเภทที่ฉันใช้เมื่อทำการวิเคราะห์ลิงก์ข้อความเชื่อมโยงย้อนกลับ แต่ขึ้นอยู่กับช่องโฆษณาบางครั้งฉันใช้ Local, Foreign Language ฯลฯคู่แข่งของคุณมักจะแสดงเปอร์เซ็นต์คำหลักหลักที่สูงมากหรือไม่? พวกเขาทำดีสำหรับการเชื่อมโยงแบรนด์และ URL หรือไม่? การมองจากเปอร์เซ็นต์เหล่านี้อาจทำให้คุณทราบว่าแองเคอร์ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมของคุณอย่างไรอัตราการเติบโตของลิงก์ ฉันไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ดีพอเกี่ยวกับเครื่องมือของ Majestic's Backlink History โยน URL คู่แข่งของคุณและดูว่ากราฟลิงก์มีลักษณะอย่างไร พวกเขาทำไต่ช้าและมั่นคงที่แนะนำมีการเชื่อมโยง spikes ใหญ่ที่นี่และที่นั่นหรือเป็นเส้นแบน?
พวกเขามีรายชื่อไดเรกทอรีและถ้ามีไดเรกทอรีใด? ถ้าพวกเขาทั้งหมดมีรายชื่อ DMOZ และคุณไม่ทำคุณอาจจะพยายามหาข้อมูลนี้ หากไม่มีรายชื่อใดที่มีรายชื่อไดเรกทอรีแบบชำระเงินที่สูงกว่าคุณอาจจะสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยไม่รบกวน คุณอาจสามารถหาไดเร็กทอรีเฉพาะที่ดีซึ่งจะแสดงรายการคู่แข่งของคุณด้วย
พวกเขาได้รับการเชื่อมโยงจ่ายชัด? นี่เป็นเรื่องที่ยุ่งยากเพราะฉันรู้ว่าลิงก์ที่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่ได้รับการเชื่อมโยงที่เสียค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามการเชื่อมโยงแบบชำระเงินจำนวนมากทำให้เห็นได้ชัดว่าพวกเขาซื้อมา ฉันขอแนะนำว่าแม้ว่าคู่แข่งของคุณจะได้รับกับการเชื่อมโยงเงินมาก spammy คุณไม่ลองแม้ว่า
2 ประเมินความทนทานต่อความเสี่ยง
ดูความอดทนของคุณสำหรับความเสี่ยงหากคุณจะจ่ายสำหรับการเชื่อมโยงหรือทำสิ่งอื่นใดที่ละเมิดหลักเกณฑ์ของ Google
หาก c ทั้งหมดของคุณ
ompetitors มีแนวโน้มที่จะเป็นลิงก์ซื้อมากและทำงานได้ดีบางทีคุณอาจจะได้รับไปด้วยเช่นกัน อาจจะไม่ได้ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังเสี่ยงโดยการละเมิดหลักเกณฑ์ของ Google
คุณอาจถูกลงโทษหรือถูกแบนและหากว่าจะจมธุรกิจของคุณคุณต้องตัดสินใจว่าการซื้อลิงก์นั้นคุ้มค่าหรือไม่ มีวิธีอื่น ๆ อีกมากมายที่ปลอดภัยกว่าในการสร้างลิงก์หากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่
3 ค้นหากลุ่มประชากรเป้าหมายของคุณ
ทุกอุตสาหกรรมไม่เหมาะที่จะได้รับการประชาสัมพันธ์ใน Twitter และ Facebook แน่นอนคุณสามารถคว้าบัญชีเหล่านั้นและใช้พวกเขาได้ แต่คุณต้องคิดว่าจะใช้เวลาของคุณไปที่ใด หากคุณเป็นร้านทำผมในท้องถิ่นที่มีข้อเสนอในนาทีสุดท้ายเพื่อโปรโมตคุณอาจจะใช้เวลาใน Foursquare มากกว่า Facebook ได้ดียิ่งขึ้น สื่อสังคมออนไลน์สามารถเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อสำหรับช่องต่างๆ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน
ใช้เวลามากในการทำสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างดีดังนั้นหากคนที่คุณกำหนดเป้าหมายไม่ได้ใช้บริการเหล่านี้คุณอาจเน้นการสร้างเนื้อหาที่ดีขึ้นส่งจดหมายข่าวทางอีเมลโพสต์วิดีโอลงใน Youtube และใช้งานได้ ฟอรัมเฉพาะ

อีกครั้งให้ดูว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่ในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆหากไม่มีผู้ใดใช้ Twitter คุณสามารถนั่งพักผ่อนได้สักพักหรือคุณอาจเป็นคนแรก ใช้มันถ้าทุกคนใช้ Twitter และคุณไม่ได้ก็อาจถึงเวลาที่จะเริ่มต้น
เหมือนกันกับไซต์สื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ (หมายเหตุ: Ignite Social Media มีบทสรุปที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับประชากรสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดในปีพ. ศ.
& nbsp;
4 เข้าถึงแผนผังลิงก์อย่างชาญฉลาด
อย่าไปซื้อแนวคิดใหม่ที่เชื่อมโยงกับกลยุทธ์การสร้างลิงก์ให้เหมาะกับคุณหรือคุณต้องใช้
คำแนะนำในการสร้างลิงก์ทั้งหมด
ในใจ
อย่าคิดว่าถ้าคุณขายพันธบัตรการประกันคุณจำเป็นต้องใช้การตลาดออนไลน์แบบเดียวกับกรณีที่คุณขายกรณี street art บน iphone Infographic ที่น่าสนใจอาจทำให้ลูกค้าได้รับลิงก์ X จำนวนมาก แต่อาจไม่ได้ทำอะไรให้คุณมากนัก โปรดจำไว้ว่ามีหลายวิธีในการทำให้ชื่อของคุณมีทั้งออนไลน์และออฟไลน์รูปถ่ายจาก Shutterstock, ใช้ภายใต้ใบอนุญาต
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง